ซาร่า คาซิงกินี เปิดหมดใจ รักครั้งใหม่ วาดิม นายแบบรัสเซีย

ซาร่า คาซิงกินี เปิดหมดใจ รักครั้งใหม่ วาดิม นายแบบรัสเซีย 


ยังคงเป็นคำถามที่ข้องใจใครหลายคน หลังจากที่ 
ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมายอมรับว่ามีลูกสาวคนที่สอง น้องเอมมิลี่ กับนายแบบหนุ่มตาน้ำข้าวชาวรัสเซีย วาดิม ที่ตอนนี้บินไปทำงานอยู่ต่างประเทศ

โดยล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า ยังคงสถานะการคบหากันอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้เลิกราเหมือนที่มีข่าวออกไป ทั้งนี้ฝ่ายชายยังคงขอแต่งงานแล้วด้วย แต่เนื่องจากสถานะการโควิดที่แฟนหนุ่มไปทำงานอยู่ต่างประเทศจึงทำให้บินมาไทยไม่ได้ แพลนวิวาห์จึงเลื่อนออกไปก่อน

"เรื่องลูกสาวอีกคนไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเรื่องนี้เลย ทำทุกอย่างปกติ แต่พอได้หมายศาลมันคิดว่าเราจะโดนแยกจากลูกหรือเปล่า เลยยังไม่พร้อมออกมาชี้แจง น้องอยู่ภูเก็ตค่ะ กับพ่อของน้องยังคบกันปกติค่ะ ไม่ได้เลิกรากันเหมือนที่ข่าวลือออกไป เรายังเป็นครอบครัวค่ะ 

แต่คุณพ่อน้องยังทำงานอยู่ค่ะ เขาไปที่จีนติดโควิดแต่บินกลับมาไม่ได้ ตอนนี้สบายใจชึ้นมากค่ะที่ได้บอก เพราะที่ผ่านมาสับสนกังวลไปหมด อย่างน้อยตอนนี้เราก็ได้ออกมาปกป้องครอบครัวเรา"

ที่บอกจะแต่งงานจริงไหม ?
"เราแพลนไว้แล้วแต่ติดโควิด ก็ต้องเลื่อนออกไปรอให้เขากลับมาค่ะ ด้วยพ่อของน้องเอมมิลี่เขาอยู่ไม่เป็นที่ เราไม่สามารถไปตามเขาได้ทุกประเทศ เขาก็อยากอยู่ใกล้ชิดลูก เราเลยขออยู่ที่ไทย เพราะแม็กซ์เวลล์ยังเข้าใจไมค์เลย"

เหนื่อยไหมเป็นคุณแม่ลูกสอง ?
"เป็นสิ่งที่ซาร่าอยากมีมาตลอด คือการมีลูกเพิ่มมาเป็นน้องให้แม็กซ์เวลล์ค่ะ"


ข้อความแชทวางแพลนแต่งงานของ ซาร่า และ วาดิม..


ติดตามข่าวสุดแซ่บข่าวเมาส์แรงจากวงในกันต่อที่  update ข่าว ดารา

ขอบตุณข้อมูลจาก >>> Sanook

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กอล์ฟ-พิชญะ ฝากข้อความถึง แม็กซ์เวลล์ อยากให้รู้ ?

ขนมจีน ถึงกับร้อง ถูกนำภาพไปใช้ ในหนังสือเรียน ป.5